Chia sẻ cách đóng gói hàng gửi bưu điện đảm bảo nhất mà bạn nên trải nghiệm

Kinh doanh dọc hóa online ngay đi kèm với gửi dính dời phát. Đơn bọc quán xinh xắn và đóng gói cẩn thận tận tường sẽ giúp cạc shop hoi ấn tuyệt nhiên tốt với khách đầu hàng thẳng từ dò đầu. Với cách đóng gói hàng gửi bưu điện sau sẽ giúp bạn nhiều những gói dính như ý muốn!

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

1. Tại sao gói dính đúng cách rất quan tiền trọng?

Việc gói vấy đúng cách sẽ giúp một dính dáng đến tay người ăn tiêu dùng nhỉ vẹn nguyên, an toàn không trung hỏng hóc. Ngoài ra, một đơn quy hàng được gói chắc chắn đảm bảo đúng quy chuẩn mực sẽ giúp việc chia loại, vận tải được xác thực, chóng vánh và thuận tiện hơn, giảm thiểu tối da tình ái trạng thất lạc quán hóa.

2. Những cách thức tắt gói dãy gửi bưu điện đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất

hiện nay hình thức chuyển dọc qua bưu điện khá phổ thông, thường được biết đến với 3 hình thức vận dời chính là: Bưu phẩm đảm bảo, dời phát nhanh EMS, Bưu kiện. Mỗi hình thức vận chuyển đều sẽ lắm những quy toan riêng, trong suốt đó mỗi loại hàng hóa sẽ có những cách tắt gói khác rau. Cố kỉnh thành thử trước khi tuyển lựa hình thức vận chuyển nào là qua bưu điện thì bạn vì vậy đóng gói sản phẩm theo đúng quy toan.

Xem thêm: giao hàng nhanh giá rẻ hồ chí minh

2.1 Cách gói hàng bưu điện đối xử với hàng dễ vỡ

Cách phương diện hàng dễ vỡ vạc là các bình diện hàng như bình thủy tinh tường, chành đèn, gốm lộn xộn, cốc măm, …

Khi đóng gói loại hàng nào là, bạn cần nếu chuẩn bị các quật giờ hồn như: giấy bọt khí, giấy gói Bubble hay là các loại giấy có khả hay là đàn lót và chống cụng đập cao, quan tài carton.

Tiến hành đóng gói:

- dùng giấy bọt khí, giấy gói Bubble bọc cẩn thận xung quanh vớ sản phẩm, chú ý các góc cạnh mức sản phẩm, đảm bảo không trung bị hở và chẳng bị va đập, hỏng hóc, rung lắc mạnh khi vận chuyển.

- Khi xấp giàu hàng hóa bé trong cùng một gói hàng thì bạn bởi vậy tách riêng và đùm từng sản phẩm riêng.

- tặng các sản phẩm hở được đùm cẩn thận ra quan tài carton, sau đó đóng hòm và sử dụng băng dính dán kín miệng quan tài.

Xem thêm: cách đóng gói hàng quần áo

2.2 Cách thức đóng gói hàng gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng.

Khi bạn có nhu cầu gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng thì quy cách đóng gói vì thế chú trọng đến việc trám kín mồm chai. Đảm bảo một cách tốt nhất các chất lỏng không bị chảy ra bên ngoài.

Bạn thành ra bịt mồm chai bằng màng bọc thực phẩm, hoặc khăn mềm mỏng, có dạng sử dụng băng dính để dính mồm chai lại biếu chắc chặn hơn. Sau đó sử dụng một chiếc hộp giấy lỡ vặn, hồi hương trấu, mùn cưa hay là khăn mềm dẻo bên trong hộp. Đặt chai lọ chứa chất lỏng ra bên trong, lèn thêm các vật mềm mỏng để tăng thêm độ chắc chắn khi di chuyển, tránh va đập.

2.3 Cách gói hàng bưu điện đối với hàng điện tử

Các mặt hàng điện tử bao gồm có: máy tính, điện thoại, tivi, laptop, linh kiện điện tử, …

Để đóng gói mặt hàng này, bạn hãy sử dụng vật liệu chừng đóng gói là mẩu bọt polyetylen (PE), polyurethane (PU) hay là giấy gói Bubble. Sau đó bọc quanh sản phẩm, sử dụng băng dính khăng khăng vơ các góc quấn. Tặng sản phẩm vào các thùng carton và dán băng dính lên miệng thùng.

Lưu ý:

- Nên sử dụng các thùng carton có kích thước hạp với sản phẩm

- Giữa các sản phẩm nên có tấm mút để hạn chế tối đa sự di dịch, va đập.

Xem thêm: cách đóng gói hàng điện tử

3. Một số mệnh lưu ý khi đóng gói hàng gửi bưu điện:

- Xác định hàng hóa loại hàng hóa cần gửi qua bưu điện: Đây là một trong suốt những lưu ý cần thèm đó là bạn hãy xác định đúng loại hàng hóa để đưa ra cách đóng gói phù hợp. Hàng hóa là loại mặt hàng chi, trọng lượng ra sao, giá trừng trị cao hay thấp, dễ vỡ hay không…từ đó tính được phí tổn gửi khác rau.

- Xác định tình trạng hàng hóa với bưu điện: Xác dìm chính xác tình trạng hàng và giá trừng trị đơn hàng, tránh việc thất thoát hoặc hàng hóa đến tay người nhận hỏng hóc không do khuyết điểm của người gửi hàng. Bưu điện có thể sẽ bọc lại hàng hóa thêm một lần nữa bằng bao bì riêng.

- Cung gấp hẹp đủ am hiểu tin sản phẩm, người nhận và người chuyển: Để đảm bảo bưu phẩm đến tay người nhận hãy cung vội vàng chật đủ và chính xác các thông thạo tin liên hệ và địa chỉ ngữ người nhận. Điều này lỡ tiết kiệm thời phòng chống tặng bạn cũng như của người giao hàng đến tay người nhận chóng vánh và chính xác.

Xem thêm: cách đóng gói hàng thực phẩm khô

Nếu bạn đương gặp khó khăn trong việc đóng gói hàng gửi bưu điện hoặc lựa chọn sản phẩm đóng gói sao biếu đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển không bị tan vỡ, nứt,... Thì bạn liên hệ thẳng thớm với Nasco Express để được tham vấn tốt nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn