Công ty giao hàng nhanh trái cây từ Hà Nội vào Sài Gòn uy tín nhất

nhiều cái trái cây, nông phẩm địa phương chỉ trồng được ở miền Bắc được quan tâm trong miền Nam và ngược lại, cây trái trong miền Nam được người dân Hà Nội tìm mua. Do đó, nhu cầu gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gònkhông nhỏ. Tuy vậy ko nên ai cũng biết lựa tìm công ty vận chuyển Bắc Nam tin cậy bảo đảm chất lượng thực phẩm. Nasco Express méc bạn các thông tin phải biết về dịch vụ gửi trái cây Bắc Nam cập nhật mới nhất.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đồng nai

1. Gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn các loại hoa quả nào?

Một số loại hoa quả chỉ mang ở khu vực miền Bắc do đặc thù khí hậu, hoặc hoa quả theo mùa. Vì vậy, những chiếc quả này thường được chuyển vào Sài Gòn để tiêu thụ.

- Vải thiều: Đây là loại quả ngọt, mát được trồng đa dạng ở phía Bắc, tập trung ở Thanh Hà (Hải Dương) và Lục Ngạn (Bắc Giang). Mùa vải thiều vào tháng 6 thường chỉ kéo dài 2 tuần, buộc phải lúc này nhu cầu gửi vải thiều chín rộ từ Bắc vào Nam nâng cao vọt.

- Mận (mận Bắc): trước vải thiều 1 tháng thì khoảng tháng 5 mận bắt đầu chín. Có các dòng mận như mận hậu, mận cơm, mận Tam Hoa, mận đường…

- Nhãn: Khoảng tháng 8 là mùa nhãn, điển hình là nhãn lồng Hưng Yên làm thịt dày, vỏ mỏng.

- Đào: được trồng chính yếunhững thức giấc vùng núi phía Bắc, mùa đào tản mát từ tháng 6, tháng 7. Đào mỏ quạ, đào Sapa, đào trơn tru (nhập từ Trung Quốc)… là 1 số mẫu đào ngon sở hữu giá thành tương đối rẻ.

- Na (mãng cầu ta): Từ tháng 6 – tháng 9 là mùa na Chi Lăng, quả to, cùi dày, ngọt đậm.

Xem thêm: gửi hàng từ tphcm đi quảng nam

2. Thời gian di chuyển hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn rẻ nhất là bao lâu?

Thông thường những chiếc hoa quả như nho, mận, vải, … chỉ giữ được độ tươi khi không trong vài ngày. Do đó, người gửi cần lựa tậu các phương thức di chuyển trong thời gian ngắn nhất sở hữu thể để bảo đảm hoa quả không bị hư héo.

Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc là dịch vụ vận chuyển nhanh nhất của Nasco Logistics nhằm đáp ứng nhu cầu gửi hàng cấp tốc của khách hàng. Kiện hàng sẽ được di chuyển bằng đường hàng không bắt buộc người gửi hoàn toàn thể yên tâm lúc gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn tại Nasco Logistics.

3. Gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng phương thức nào là rẻ nhất?

Đường bộ và đường hàng ko là 2 phương thức di chuyển khá phổ biến. Mặc dù những mặt hàng nông phẩm như hoa quả được vận chuyển rộng rãi bằng đường thuỷ nhưng đường hàng không vẫn là phương thức thời kì vận chuyển hợp lý nhất để đảm bảo hoa quả vẫn giữ được độ tươi tự nhiên.

Hàng gửi sẽ được di chuyển bằng đường hàng không mang dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của Nasco Logistics. Sau khi được kiểm định, kiện hàng sẽ được ưu tiên đưa tới kho hàng của phi trườngdi chuyển từ Hà Nội tới TPHCM trong vòng 2 tiếng. Bưu gửi sẽ được phân tuyến và giao tới shop người nhận sau lúc được trung chuyển từ phi trường về kho hàng của Nasco Logistics.

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn

4. Lưu ý lúc gửi hàng

Vì hoa quả tươi là mặt hàng cầu bảo quản đúng bí quyết để hạn chế thúc đẩy đến chất lượng, mang các quan tâm quan trọng lúc vận chuyển bao gồm:

Lựa tậu mặt hàng: Trái cây được gửi đi nêncác quả được tuyển lựa kỹ, không chín quá, không bị dập. Trái phải còn nguyên cuống, tốt nhất vừa thu hoạch xong là đóng săng gửi đi ngay, hạn chế chuyển các kiện hoa quả để lâu, xây xát, bị sâu bệnh. Chỉ bắt buộc 1 quả bị thối sở hữu thể khiến cho cả cỗ ván hàng bị hỏng theo.

Với các mặt hàng thương mại, bắt buộc chuẩn bị giấy tờ về xuất xứ xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm,

Trái cây bắt buộc được bọc cẩn thận, đặt trong hậu sự xốp/bao gai, quan tài carton chèn đệm để tránh va đập gây dập nát. Ngoài ra, hãy chừa không gian thông thoáng ko cần nhồi nhét quá nhiều hoa quả vào một kiện.
Tránh chồng chéo nhiều kiện, bọc hoa quả lên nhau.

Không sử dụng đá lạnh để bảo quản, thể gây táp nước nhũn quả. Xe chuyển hàng là dòng xe kho lạnh chuyên dụng.

Mỗi mẫu hoa quả với 1 đề nghị về vận chuyển, nhiệt độ bảo quản khác nhau. Vì thế bạn ko nên chuyển quá nhiều loại trái cây cùng một khi để thể đồng nhất điều kiện bảo quản hoa quả được tốt nhất.

Người gửi cần kê khai rõ kích thước, cân nặng và giá trị hàng hóa. Điều này nhằm bảo đảm quyền lợi của người mua lúc gửi. Bạn cũng buộc phải kiểm tra lại những điều khoản trong hiệp đồng để giảm thiểu những rắc rối đáng tiếc nuối phát sinh.

Xem thêm: công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

Gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn giá tốt tại Nasco Express đáp ứng tối đa nhu cầu các bạn đặt ra. Quý khách khi nhu cầu tiêu dùng dịch vụ đừng quên liên hệ Nasco Express chúng tôi để được hỗ trợ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn